กรุงไทยการไฟฟ้าใช้คุกกี้ Cookie เพื่อสำรวจหน้าเว็บไซต์และสามารถวิเคราะห์การใช้งานเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน ทั้งนี้ กรุงไทยการไฟฟ้าจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้กรุงไทยการไฟฟ้า เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ รายละเอียดนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | รายละเอียดนโยบายการใช้งานคุกกี้

ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า ส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาไทย ผ่านการแข่งขัน SHARP COOKING CONTEST 2023

               บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ก้าวสู่ทศวรรษที่ 6 ผู้แทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น อยู่คู่คนไทยมากว่า 50 ปี เมื่อวันอังคาร ที่ 29 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา “ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า” ได้จัดกิจกรรมแข่งขันทำอาหาร “SHARP COOKING CONTEST 2023” ในระดับอุดมศึกษา ภายใต้โจทย์การแสดงความคิดสร้างสรรค์ในเมนู “เค้กโรลแฟนซี” จากเตาอบไฟฟ้าชาร์ป ความจุขนาดใหญ่พิเศษ 70 ลิตร ซึ่งเป็นขนาดความจุที่เหมาะสมกับการสร้างรายได้ในครัวเรือน และเครื่องผสมอาหารชาร์ป ตัวช่วยมือโปร โดยมีตัวแทนจากสถาบันอุดมศึกษาเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมคณาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว กรุงเทพฯ เอเทรียม

               คุณวิโรจน์ ทานัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด เปิดเผยว่า    “จากที่บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ได้มีโครงการมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชาร์ป ให้กับมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เพื่อใช้ประโยชน์ในการเรียนการสอน รวมทั้งได้มีการจัด SHARP COOKING CLASS โดยทีมโภชนากรชาร์ป เข้าไปสาธิตให้ความรู้ เน้นการปฏิบัติให้นักศึกษาได้ลงมือทำจริง เป็นการส่งเสริมให้นำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพเสริมระหว่างการศึกษาและในภายภาคหน้าแล้วนั้น เพื่อเป็นการต่อยอดจากโครงการฯ ดังกล่าว ทางบริษัทฯ จึงได้จัดการแข่งขันครั้งนี้ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะในการประกอบอาหาร และเสริมทักษะการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนอย่างมืออาชีพ พร้อมทั้งยังเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ในสายอาชีพ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ กับสถาบันการศึกษาต่าง ๆ รวมถึงการที่นักศึกษาต่างมหาวิทยาลัยได้มาพบปะกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยทุกคนก็ล้วนแต่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจการทำอาหารเหมือนกัน” คุณวิโรจน์ กล่าว

                “ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ปจะช่วยอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง และครอบครัวในอนาคตได้อีกทางหนึ่ง คุณวิโรจน์ กล่าวปิดท้าย
 
               สำหรับผลการแข่งขัน มหาวิทยาลัยที่คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้ ได้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สำหรับกิจกรรมโหวต “เค้กโรลแฟนซี” สามารถเข้าร่วมโหวตได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/sharpweeclub

            ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น สนใจผลิตภัณฑ์ คลิก www.thaicity.co.th ช้อปออนไลน์ได้ที่ https://shopee.co.th/sharp.official.shop หรือกดติดตาม Facebook https://www.facebook.com/sharpweeclub